Thứ Năm, 29 tháng 7, 2010

NHÀ TIÊU DÙNG THÔNG THÁI

Hôm nay các bạn sẽ được đóng vai là người tiêu dùng thông thái. Các bạn sẽ tự đi siêu thị mua sắm những gì cần thiết để chuẩn bị cho những chuyến đi chơi xa cùng gia đình.
Với rất nhiều thứ có mặt tại siêu thị. Chúng mình cùng theo dõi các bạn ấy lựa chọn mua những gì nhé!


Yellow đang đắn đo không biết mua gì đây...

Cảnh Nguyên thì lựa chọn khá nhanh
nhưng hình như cô thấy bạn ấy mua toàn là bánh không hà.


Khi đã mua những đồ vật mà mình cần . Các bạn kiểm tra lại xem mình đã mua những gì và cùng thảo luận qua lại những đồ vật mà mình và bạn đã mua
.



Không chỉ biết lựa chọn những thứ cần thiết cho mình mà các bạn còn biết nghĩ đến những người thân mà mình yêu quý, lựa chọn và mua sắm rất thông thái.



Được cô tuyên dương thế là hai bạn thẹn thùng nhìn nhau cười.

1 nhận xét: